Người đưa tin 24G

Thực phẩm chức năng lập lờ thương hiệu, người tiêu dùng lãnh hậu quả

25/10/2018

Theo số liệu thống kê, nếu như năm 2005 ở Việt Nam có khoảng 143 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng thì đến năm 2017, con số này đã lên đến hơn 4.000 doanh nghiệp, với gần 11.000 sản phẩm đang lưu hành. Phải chăng chính sự phát triển quá nhanh này đã khiến việc kiểm soát hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng còn khá nhiều bất cập. Và thực trạng hàng giả, mập mờ về nguồn gốc, hàng kém chất lượng hoặc được quảng cáo thái quá… đã dẫn đến rất nhiều hệ lụy, mà trước tiên là ảnh hưởng đến quyền lợi, sức khỏe người sử dụng.

Từ khóa:

0 bình luận

Viết bình luận

« | »